Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2018

Những mặt hàng bị làm giả nhiều nhất


Thị trường làm giả 

Hiện tại, sản xuất và kinh doanh hàng giả trái phép đang trở thành một ngành nghề tại Việt Nam đang phát triển khá đáng kể. Trong 10 tháng đầu năm 2017 phát hiện 181000 vụ việc thương mại trái phép, buôn lậu và hàng giả, tăng hơn 35% so với năm 2016. Trong 2 tháng đầu 2018 đã phát hiện 329 vụ kinh doanh trái phép hàng giả, hàng nhái, hàng không rõ nguồn góc tại Bình Dương. 
Theo: BCDQG về phòng chống KDTP & QLTT tỉnh Bình Dương.
Nón sơn bị làm giả nhiều nơi
Nón sơn bị làm giả

Những thương hiệu làm giả 

Ngành hàng thời trang

Là một người quan tâm đến thời trang thể thao thì adidas và puma là 2 thương hiệu được ưa chuộng tại thì trường Việt. Thế nhưng không khó để thấy những hàng giả "rẽ bèo". Nhiều khách hàng cho biết: "Ở quận 5 có thể dễ dàng tìm được giày của bất kì thương hiệu nổi tiếng nào với giả rẽ đặc biệt giá từ 200 - 300 ngàn".

Những chiếc đồng hồ mang dốc dáng của người thành đạt giờ cũng trở nên phổ biến với các mặt hàng giả ở khắp nới. Trên mặt dân trí có đề cặp: theo thẩm định 20 nghìn đồng hồ thì có hơn 8 nghìn được phát hiện là giả. Đông hồ mang thương hiệu Roxlex của Thụy sỉ với thiết kế sang trọng được biết đến với độ bền cao, giờ đây cũng đã có mặt ở khắp nơi trong thị trường châu Á, trong đó có Việt Nam.
Các sản phẩm tiêu dùng nổi tiếng khác cũng đã và đang là nạn nhân của hàng giả: nón sơn, Gucci, nước hoa chanel

Thực phẩm bị làm giả

Khoang nói về thứ khác ngay cả đồ thực phẩm mà cũng làm giả. Trên thị trường việc lựa chọn thực phẩm cũng là vấn đề của nhiều người. Không biết đâu là hàng thật, hàng giả. Khiến người tiêu dùng và doanh nghiệp nao núng.
Lựa chọn giải pháp bảo thương hiệu mình trước những đối tượng làm giả là điều mà doanh nghiệp quan tâm xem xét. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét