Thứ Ba, 18 tháng 12, 2018

CÓ BAO NHIÊU LOẠI TEM CHỐNG GIẢ HIỆN NAY

Với trị trường hàng giả hàng nhái như ngày nay, các doanh nghiệp đã chủ động bảo vệ sản phẩm và thương hiệu của công ty. Có nhiều biện pháp và sản phẩm được các doanh nghiệp lựa chọn để bảo vệ như thay đổi mẫu mã bao bì, in bao bì, tem nhãn công nghệ cao, chi phí cao và một số giải pháp trên bao bì khác kết hợp với truyền thông.
Và một trong các sản phẩm được hầu hết các doanh nghiêp sử dụng là dùng tem chống giả dán lên bao bì sản phẩm.
Hiện nay trên thị trường để tìm được nhà cung cấp tem chống giả là không khó, có rất nhiều nhà sản xuất và nhập khẩu với đa dạng các loại tem với nhiều chủng loại, chất lượng khác nhau. Một số loại tem phổ biến hiện nay có thể kể đến như sau:

Tem công nghệ nhiệt, nước: Đặc điểm của loại tem này là khi tiếp xúc với nước hoặc nhiệt thì một số dấu hiệu được định sẵn trên tem sẽ thay đổi.
Tem hologram- tem bảy màu: tem được khắc bằng tia laser 2D hoặc 3D. Khi có anh sang chiếu lên tem sẽ thấy rất nhiều màu dạng bảy màu và dưới mỗi góc ánh sáng khác nhau sẽ hiện lên nội dung khác nhau. Tem chỉ dùng được 1 lần và khi bóc ra khỏi sản phẩm sẽ không tái sử dụng được nữa.
Tem ứng dụng công nghệ điệntử SMS: Mỗi tem sẽ có 1 dãy số seri  dười lớp phủ cào và người dùng sẽ cào và nhập vào tin nhắn điện thoại để gửi lên tổng đài. Kết quả hàng thật hay giả sẽ được gửi về điện thoại bằng tin nhắn. Người dùng có thể sẽ mất phí gửi tin nhắn kiểm tra hoặc miễn phí tùy thuộc từng doanh nghiệp

Tem hologram công nghệ cao được sản xuất tại các nhà máy thuộc hiệp hội chống giả IHMA có trụ sở tại London -Anh. Do tem được sản xuất với công nghệ cao và được bảo hộ bởi hiêp hội nên mức độ và xác suất bị làm giả  rất khó và gần bằng không- theo như các nhà cung cấp cho biết. Các sản phẩm tem sắc nét, lung linh vầ thiết kế rất thú vị người tiêu dùng rất dễ dàng nhận biết. Ngoài những thiết kế sắc nét, bắt mắt, tem còn có những điểm ẩn, giúp doanh nghiệp tái khẳng định với người tiêu dùng. Có thể khẳng định loại tem hologram của Hiệp Hội IHMA là tem cao cấp, mức độ an toàn cao.

Source: Vn media
Với công nghệ tiên tiến hiện đại ngày nay, tem chống giả có đa dạng rất nhiều loại để doanh nghiệp có thể dễ dàng chọn lựa cho sản phẩm của mình. Bên cạnh đó, các sản phẩm bên ngoài thị trường bị làm giả rất nhiều và mất uy tín dến người tiêu dùng. Chính vì vậy, giải pháp chống giả rất cần cho các doanh nghiệp hiện nay để bảo vệ thương hiệu và bảo vệ sản phẩm của mình. Đó cũng chính là thước đo niềm tin của khách hàng dễ dàng chọn lựa, cũng được xem là “dấu hiệu nhận biết” cho sản phẩm đặc trưng riêng của từng doanh nghiệp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét